นอนเล่นอยู่พักใหญ่ เธอก็ชวนผมดูหนัง x แล้วก็มาดูดน้องชายให้ผม

ตอนนี้ผมเล่นเสียวกับแฟนของผมเสร็จไปประมาณครึ่งชั่วโมง เรียกว่าครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมาผมจัดกับเธอถึง 2 ดอก ปล่อยอารมณ์เต็มที่อย่างมีความสุขเป็นอย่างมาก ทำให้ผมนั้นคิดถึงในเรื่องของอนาคตเลยว่า ถ้าผมเก่งขนาดนี้ผมไปแอบเล่นหนัง x แฟนของผมจะว่าอะไรหรือเปล่า ผมคุยกับเธออยู่พักใหญ่ผมบอกว่าผมนั้นทั้งใหญ่ทั้งยาว ความเป็นจริงมันก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น มันก็แค่ประมาณ 5 นิ้วนิดหน่อยแล้วก็เล่นเสียวกับเธอได้แบบไม่หยุด คราวนี้เธอก็เลยมากระตุ้นกับผม เธอก็บอกว่าเก่งขนาดนั้นเลยหรือไหนขอมาดูหน่อย แล้วเธอก็เปิดผ้าออก เป็นการอยู่ในผ้าห่ม สำหรับเรา 2 คนโดยที่ไม่ต้องใส่เสื้อผ้า วันนี้เราตั้งใจกันไว้เลยว่าจะไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย อยู่ด้วยกันแบบนี้อย่างมีความสุข แล้วหลังจากนั้นเธอก็มาดูดน้องชายให้กับผมเล่น เรียกว่าวันนี้เธอก็ฉายแววเป็นนางเอกหนังโป๊อย่างครบสมบูรณ์แบบด้วยเหมือนกัน

เมื่อเธอมาเล่นให้กับผมแบบนี้ สายตาที่เป็นเสือที่จะกินผม ก็เรียกว่าไม่เบาด้วยเหมือนกัน ดูให้กับผมได้เพียงแค่เล็กน้อยมันก็แข็งพร้อมทุกอย่างทั้งหมดแล้ว แล้วเธอก็หันมาเล่นท่า 69 กับผมในทันที ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธออยากจะได้กับผมแบบสะใจมาก เรียกว่า 2 รอบผมก็เล่นให้กับเธอแบบสะใจไม่น้อยด้วยเหมือนกัน เธอก็แอบบอกกับผมว่าความเป็นจริงก็เหนื่อยอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรก็มาดูหนัง x แล้วมาลองเล่นเสียวกัน ดูต่อ ว่ามันจะสนุกเหมือนเดิมมันจะเสียวแบบเดิมไหม ในตอนนี้ในหนังเขาก็กำลังเล่นท่า 69 ไปด้วย ผมก็ไม่รอช้าจัดการลงลิ้นเลียให้กับเธอ เธอก็ดูดให้กับผมซึ่งมันก็พร้อมทุกอย่างมีน้ำเมือกออกมาพร้อมที่จะเล่นเสียวแล้ว เมื่อเป็นแบบนี้ผมก็เลยจับเธอมาเล่นในท่ายกล้อ ลากมาที่ขอบเตียงได้ดูทีวีจอยักษ์จอใหญ่ไปด้วย มันก็เป็นอะไรที่ครบสมบูรณ์แบบและดีเป็นอย่างมาก

เมื่อความเสียวมาแบบนี้ได้ยินเสียงร้องครางของแฟนผมแบบสะใจด้วย มันจะหาอะไรที่มีความสุขและดีกว่านี้คงไม่เจออีกแล้ว เธอปล่อยอารมณ์ร้องครางให้กับผมแบบที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน วันนี้เป็นอะไรที่สะใจของผมเป็นอย่างมาก ผมได้เริ่มเล่นเสียวกับเธอในรอบที่ 3 ซึ่งเป็นอะไรที่ผมก็แทบจะไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเหมือนกัน การที่เราอยู่กันแบบที่ไม่ต้องมีเสื้อผ้า เห็นกันทุกอย่างทั้งหมดเห็นความขาวเนียนของเธอ ได้จูบเธอตลอดทั้งตัวเป็นอะไรที่ ผมนั้นมีความสุขเป็นอย่างมาก เมื่อผมจับเธอมาเล่นในท่ายกล้อ เสียงเธอร้องครางก็อย่างเต็มที่ด้วย ผมก็จัดการใช้นิ้วของผมจัดการเพิ่มความเสียวให้กับเธอขยี้จุดเสียวให้กับเธอไปด้วย เป็นการเพิ่มความเสียวในแบบเต็มตัวเป็นที่สุด เธอนั้นบอกว่าไม่ไหวเธอมาบีบแขนของผมเอาไว้เธอบอกว่ามันเสียวเกินเหตุ ใจของเธอนั้นจะขาดแล้วทนไม่ไหวแล้ว แต่ผมดูแล้วมันสะใจและมีความสุขเป็นอย่างมาก ได้เห็นแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมนั้น เห็นว่าเธอนั้น ร้องครางแบบที่ไม่หยุดด้วยเหมือนกัน มีความสุขมีความสุขอีกอย่างที่เกินคาด แล้วก็ได้ปล่อยน้ำให้กับเธออีกครั้ง น้ำมากน้ำน้อยไม่รู้รู้แค่ว่าเสียวที่สุดก็เท่านั้นเอง

Next PagePrevious Page
Tags
Similar Posts